Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Tìm hiểu cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất tại nhà

Hiện nay lậu có rất nhiều phương pháp để điều trị. Tuy nhiên nhiều người do e ngại, xấu hổ mà không đến thăm khám tự tìm cách chữa bệnh tại nhà để đảm bảo tính riêng tư của mình. Sau đây là một số cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất.

Tinh dầu trà

Sử dụng tinh dầu trà để chữa lậu thường xuyên được áp dụng với phụ nữ, tuy nhiên nam giới vẫn có thể áp dụng được cách này. Lấy 3 giọt tinh dầu trà trộn đều với 3 giọt tinh dầu dừa rồi đặt miếng băng hoặc gạc quấn vào vị trí bị tổn thương. Áp dụng thường xuyên cách này các triệu chứng của lậu sẽ thuyên giảm một cách đáng kể.

Dấm táo

cach-chua-benh-lau-don-gian-nhat-tai-nha-la-gi
Dấm táo
Dấm táo là cũng  cách chữa lậu tại nhà hiệu quả cho. Cũng giống như tinh dầu trà, dấm táo cũng được áp dụng cách làm như vậy. Ngoài ra có thể dùng dấm táo thay cho sữa tắm, xà bông tắm hàng ngày bằng cách pha một muỗng canh giấm táo với 5 ly nước sạch.

Tỏi

Tỏi luôn được xem là gia vị có tác dụng cao trong việc chống vi khuẩn. Vì vậy đây cũng là cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất. Người bệnh có thể dùng nước tỏi ép, ăn sống hoặc sử dụng trong các món ăn. Hoặc có thể bôi trực tiếp lên các vùng da bị tổn thương.

Măng cụt

Là loại quả nhiệt đới phổ biến ở các nước Đông Nam Á. Đây cũng là thảo dược chữa bệnh lậu tại nhà hiệu quải. Người bệnh chỉ cần bóc vỏ lấy phần trắng bên trong rồi ép nước thành nước uống hằng ngày. Phần thịt trắng có trong măng cụt chứa nhiều dinh dưỡng của măng cụt có tác dụng chống vi khuẩn hạn chế sự phát triển của bệnh lậu.

Mật ong

cach-chua-benh-lau-don-gian-nhat-tai-nha-la-gi-1
Mật ong
Mật ong luôn được sử dụng nhiều trong các phương pháp làm đẹp và sức khỏe, đây cũng là thần dược chữa lậu tại nhà.Thực tế, bệnh lậu có thể đề kháng với nhiều thuốc kháng sinh. Tuy nhiên mật ong có thể kết hợp với nhiều các thuốc kháng sinh sẽ giúp cho thuốc này phát huy được tối đa tác dụng.

Nha đam

Trong nha đam có chứa các tinh chất chống nhiễm trùng, sát khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch. Để chữa lậu tại nhà, người bệnh có thể bôi trực tiếp nhựa cây nha đam lên vùng bị tổn thương, vài lần sẽ thấy dịu ngay các cơn đau ngứa và rút ngắn quá trình chữa bệnh.

Mãng cầu gai

Mãng cầu gai là một trong những phương pháp chữa trị tự nhiên tốt nhất cho bệnh lậu tại nhà. Có thể ép mãng cầu gai làm nước uống vì trong loại quả này có chứa nhiều vitamin B1, B2, C, có hiệu quả suy giảm bớt triệu chứng nhiễm trùng bệnh lậu.

Cây cúc dại

cach-chua-benh-lau-don-gian-nhat-tai-nha-la-gi-2
Cây cúc dại
Hoa cúc dại ngoài việc sử dụng làm bài thuốc điều trị một số bệnh như đau răng, bệnh dại, rắn cắn… Nó cũng được biết đến với công dụng tăng cường hệ miễn dịch và ức chế khả năng phát triển của vi khuẩn song cầu lậu. Nên phơi khô cây cúc dại và sắc uống thường xuyên, hiệu quả sẽ rõ rệt.
Các chuyên gia  phòng khám đa khoa Bảo Anh cho rằng các phương pháp chữa bệnh lậu tại nhà sử dụng các vị thuốc tự nhiên đều được xem là an toàn và đều không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.  
Tuy nhiên, xét về mặt y khoa những cách chữa trị bệnh lậu tại nhà này thường không đạt được những hiệu quả như mong muốn hay nói cách khác nó chỉ làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh chứ không điều trị bệnh tận gốc nhất là chữa lậu mãn tính. Vì vậy người  bệnh nên đến các cơ sở y tế để thăm khám, từ đó các bác sĩ sẽ có những phác đồ điều trị bệnh thích hợp và hiệu quả nhất.
Trên đây là một số cách chữa bệnh lậu đơn giản nhất tại nhà mà các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh chia sẻ. Hi vọng mọi người hiểu rõ và lựa chọn cho mình những phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Nếu còn thắc mắc có thể liên hệ đến hotline 02438 288 288, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels