Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Viêm cổ tử cung: nguyên nhân, biểu hiện, cách chữa trị



Viêm cổ tử cung là gì?


Viêm cổ tử cung là bệnh lý do vi khuẩn xâm nhập từ âm đạo gây viêm loét kéo dài lây lan cũng như làm ảnh hưởng tới cổ tử cũng dẫn tới viêm. Viêm cổ tử cung gây viêm loét cũng như bào mòn niêm mạc của tử cung gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cũng như quá trình mang thai của chị em phụ nữ do cổ tử cung là nơi bám giữ phôi thai. Bệnh viêm cổ tử cung là ảnh hưởng lành tính tuy nhiên cần được chữa trị sớm để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ.


Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung


Nguyên nhân dẫn tới tình trạng viêm cổ tử cung gồm:

-làm chuyện ấy bừa bãi, làm chuyện ấy không an toàn gây lây nhiễm bệnh đặc biệt là bệnh qua đường tình dục khiến vi khuẩn xâm nhập làm ảnh hưởng cổ tử cung.

-Viêm âm đạo kéo dài chữa trị không dứt điểm hoặc tái phát bệnh nhiều lần khiến vi khuẩn sinh sôi xâm nhập làm ảnh hưởng tử cung cũng như gây viêm cổ tử cung.

-Do sinh đẻ nhiều lần, nạo phá thai làm ảnh hưởng vùng cổ tử cung dẫn đến bệnh. Nạo phá thai khiến niêm mạc cổ tử cung bị mỏng cũng như dễ viêm nhiễm.

-Vệ sinh cá nhân không sạch sẽ hàng ngày, trước cũng như sau khi làm chuyện ấy, trong những ngày hành kinh tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi cũng như phát triển gây bệnh.

-Thực hiện thủ thuật phụ khoa không đảm bảo tiêu chuẩn y tế về an toàn cũng như vô trùng gây nhiễm trùng các cơ quan phụ khoa dẫn tới bệnh.

-Các chị em đặt vòng tránh thai, bông băng hay dị vật trong âm đạo dễ bị nhiễm khuẩn cũng như gây bệnh.

-Kích ứng với dung dịch vệ sinh, sữa tắm, xà phòng hay chất latex trong bao cao su gây kích ứng lên cổ tử cung cũng như bị viêm.

Biểu hiện viêm cổ tử cung


Viêm cổ tử cung có viêm cấp tính cũng như viêm mãn tính. Biểu hiện cụ thể như sau:

-Viêm cổ tử cung cấp tính: dịch tiết âm đạo ra nhiều gây khó chịu cũng như ngứa ngáy kèm mùi khó chịu, đau bụng dưới, vùng chậu cũng như thắt lưng thường xuyên, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu rắt, đau rát khi làm chuyện ấy, xuất huyết ngoài âm đạo sau làm chuyện ấy.

-Viêm cổ tử cung mãn tính: khí hư nhầy dính cũng như đặc có màu trắng đục, làm chuyện ấy bị ra máu, ngứa ngáy âm đạo, đau thắt vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt.

chữa trị viêm cổ tử cung


Để chữa trị viêm cổ tử cung các các bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau:

-Sử dụng thuốc kháng sinh nhằm tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, làm lành vết thương, tái tạo tế bào da.

-Áp dụng phương pháp xâm lấn như laser, dao Leep, áp lạnh, đốt điện nhằm tiêu diệt viêm nhiễm cũng như làm lành ảnh hưởng của bệnh, không gây đau, không chảy máu cũng như phục hồi nhanh không gây tái phát cho bệnh nhân.

Các chị em nên tới cơ sở y tế uy tín để khám kiểm tra khi thấy có biểu hiện của bệnh để từ đó có biện pháp chữa trị cũng như khắc phụ thích hợp để đảm bảo sức khỏe sinh sản cho mình.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels