Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Thực phẩm mắc benh lau không được ăn

Người mắc bệnh lậu nên chú ý đến sức khỏe của mình nhất là những thực phẩm ăn hằng ngày. Vậy mắc bệnh lậu không nên ăn những gì ?
Bệnh lậu là một căn bệnh tầng lớp có tính chất nguy hiểm bởi nó có tính chất lây lan nhanh. Bệnh lậu do lậu cầu khuẩn gây ra, chúng thâm nhập vào thân một cách nhanh chóng và làm cho sức khỏe người bệnh suy yếu, mang đến nhiều hậu quả nghiêm trọng khi không được chữa trị hoặc cach chua benh lau tai nha không đúng cách.
Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng đến đời sống, hạnh phúc hôn nhân. Trong quá trình điều trị bệnh lậu không chỉ dựa vào những phương pháp điều trị hữu hiệu mà còn phụ thuộc rất lớn vào chế độ dinh dưỡng, chế độ kiêng cữ. Vậy người mắc bệnh lậu kiêng ăn gì để tốt hơn cho việc điều trị?


Thực phẩm người bị bệnh lậu không nên dùng
Người bệnh lậu muốn nhanh chóng hồi phục sức khỏe, cần phải tuân nguyên tắc trong dinh dưỡng cá nhân, một số thực phẩm người bệnh lậu cần tránh như sau:
Không nên sử dụng các loại thức ăn có nhiều dầu mỡ. Ngay cả khi những dấu hiệu bệnh: bị tiểu buốt tiểu rắt, tiểu rắt tiểu buốt thuyên giảm.
Không được dùng nhiều đồ ngọt như: bánh ngọt, nước ngọt, kẹo, kem…
Tuyệt đối không được uống rượu, bia, nước trà đậm hay dùng các chất kích thích. Bởi chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm cho bệnh lậu càng phát tác nặng hơn, gây khó khăn cho việc điều trị và nguy cơ tái phát về sau là rất lớn.
Người bị bệnh lậu cần kiêng ăn các loại gia vị cay, nóng hoặc những thực phẩm có tính kích thích vị giác như: ớt, tiêu, hành, tỏi, hành tây,… Nếu những phác đồ điều trị bệnh lậu mãn tính của bệnh hết nhưng người bệnh vẫn chưa khỏi hẳn nên có thể tái lại.
Nên kiêng cữ các loại thực phẩm có tính nóng như: rau thơm, rau râm, hẹ, rau mùi, các loại thịt mỡ, thịt dê, thịt chó, thịt gà xem thêm: chi phi chua tri benh lau
Chúc các bạn có sức khỏe tốt !
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels