Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Triệu chứng giang mai ở phụ nữ

Triệu chứng bệnh tim la và biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới đàn bà thường bị lầm lẫn với nhau. Giúp san sẻ băn khoăn này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những kiến thức dưới đây.
Chạm vào mới thấy đau 
Sau khi săng giang mai xuất hiện khoảng 1 tuần, hạch bạch huyết ở vùng bẹn sưng to, chạm vào thấy đau. Nếu không điều trị thì sau 3-6 tuần săng giang mai sẽ tự biến mất, bệnh chuyển sang giai đoạn khác.
Nổi mụn đỏ hoặc các nốt nhú
Vùng tổn thương ban sơ thường là các nốt nhú hoặc mụn màu đỏ, dần dần lan rộng ra, nổi lên thành những vùng chai cứng hình trạng tròn hoặc hình oval, đường viền rất rõ ràng, đường kính khoảng 1-2 cm, sờ vào có cảm giác cứng, ở giữa có hiện tượng bị ăn mòn hoặc lở loét,
Xuất hiện mụn ở khắp các bộ phận cơ quan sinh dục mụn rộp sinh dục mọc ở đâu
Các vết loét vốn là các mô hạt có màu đỏ rất rõ ràng, bề mặt có một lượng nhỏ chất dịch huyết thanh, bên trong có một lượng lớn xoắn khuẩn giang mai nên chi tính lây truyền bệnh rất cao. Bệnh chính yếu nảy sinh ở bộ phận sinh dục, một lượng nhỏ phát sinh ở miệng, lưỡi, ngực, cửa mình, âm vật và cổ tử cung.


Khả năng lây truyền cao nhất do những dấu hiệu bệnh và phac do dieu tri lau man tinh thường không được chú trọng.
Nếu đã bị mắc bệnh thì trong năm trước nhất nhiễm bệnh, nguy cơ lây bệnh giang mai cho những đối tượng khác là rất cao. Trong thời kì này trên bề mặt da hoặc niêm mạc bị thương tổn có một lượng lớn xoắn khuẩn tim la, rất dễ lây cho đối phương qua quan hệ dục tình. Bệnh để càng lâu thì tính lây nhiễm càng giảm.
Vậy nên, cho dù bạn chưa thấy có nhiều dấu hiệu đặc biệt nào xuất hiện bên ngoài cũng không có tức thị bạn không bị lây bệnh từ chồng. Để biết xác thực bạn có bị lây bệnh hay không và mức độ bệnh đã phát triển đến đâu, bạn cần đi khám càng sớm càng tốt. Có kết quả chẩn đoán xác thực thì bạn mới được bác sĩ điều trị hiệu quả. Còn băn khoăn gì về giang mai, lau man tinh... hãy can hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác. benh lau dieu tri tai nha
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net/
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels