Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Cách sinh con trai theo ý muốn

Mặc dù ngày nay không còn quan niêm trọng nam khinh nữ nữa nhưng nhiều gia đình vẫn mong muốn sinh con trai đầu lòng. Vậy có cách nào không ?

Không chỉ là sinh con trai để nối dõi tông đường, nhiều gia đình dù không nặng tư tưởng phong kiến nhưng vẫn muốn có con trai để đủ nếp đủ tẻ. Nhà nào chỉ “con một bề” thì hầu hết cha mẹ đều khát khao có một đứa nữa cho vui cửa vui nhà. mụn rộp sinh dục nữ
Cách sinh con trai theo ý muốn

Hiện nay ở nước ta chính sách mỗi gia đình 1-2 con đều được đông đảo người dân ở mọi tầng lớp hưởng ứng và thực hiện nghiêm chỉnh. Nhà nào cũng muốn một gái, một trai, vậy những nhà nào chưa có con trai có thể tham khảo cách sinh con trai theo ý muốn như sau: bị herpes ở môi khi mang thai
1. Tư thế quan hệ

Vợ chồng bạn muốn sinh được con trai, theo như nhiều kinh nghiệm truyền lại thì khi quan hệ 2 bạn cần lựa chọn một số những tư thế mà cả nam và nữ dễ lên đỉnh nhất, tinh trùng làm thế nào mà đi sâu được vào âm đạo của chị em nhất. Đặc biệt các tư thế này nên áp dụng liên tục trong ngày trứng rụng bạn nhé! Tinh trùng chứa nhiễm sắc thể Y sẽ bơi nhanh hơn, tiếp cận trứng sớm hơn so với nhiễm sắc thể X bởi vậy khả năng sinh con trai là rất cao.
Cách sinh con trai theo ý muốn
2. Có chế độ ăn uống khỏe mạnh
Cả nam và nữ phải có chế độ ăn uống điều độ. Phụ nữ nên ăn nhiều thức ăn chứa kiềm bởi các loại thức ăn có nồng độ PH ở ngưỡng kiềm sẽ giúp chị em có tỷ lệ cao sinh con trai.
3. Quan hệ trong thời điểm trứng rụng
Trứng thường dụng vào ngày thứ 14 của chu kỳ, chị em có thể canh ngày trứng rụng và quan hệ trong những ngày này. Trứng có thể tồn tại 12-24 giờ và tinh trùng thì tồn tại được tới 48 giờ, mà nhiễm sắc thể Y trong tinh trùng quyết định giới tính nam của thai nhi lại khỏe hơn và bơi nhanh hơn nhiễm sắc thể X. Căn cứ vào đó hai bạn hãy nắm bắt thời điểm vàng trứng rụng để có được con trai theo ý muốn nhé!  benh viem tinh hoan co nguy hiem ko
4. Môi trường âm đạo quyết định đến khả năng sinh con trai

Tinh trùng chứa nhiễm sắc thể Y ưa môi trường kiềm bởi thể nên luôn chú ý giữa cân bằng môi trường âm đạo. Nếu như môi trường âm đạo có nhiều axit, ít tính kiềm thì tinh trùng chứa nhiễm sắc thể X sống tốt hơn, bạn khó có thể sinh con trai.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề gì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng 0438288288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được giúp đỡ nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels