Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Viêm bao quy đầu: nguyên nhân, dấu hiệu cũng như cách chữa trị


Viêm bao quy đầu là gì?


Viêm bao quy đầu là một trong những bệnh lý về viêm nhiễm cơ quan sinh dục ở nam giới. Bệnh là biểu hiện của việc viêm nhiễm cũng như ảnh hưởng lớp da quy đầu. Lớp da bao quy đầu có tác dụng làm cho bảo vệ 'cậu nhỏ' làm cho 'cậu nhỏ' tránh được những ảnh hưởng cũng như cọ xát bên ngoài. Bao quy đầu bị viêm có thể do nhiều nguyên nhân dẫn đến cũng như gây nhiều ảnh hưởng tới khả năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới. Cùng tìm hiểu nguyên nhân, dấu hiệu cũng như cách chữa trị của bệnh viêm bao quy đầu để tránh những ảnh hưởng do bệnh dẫn đến khi mắc bệnh.

viêm bao quy đầu


Nguyên nhân viêm bao quy đầu


Sau đây mà một số nguyên nhân dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu của nam giới:

-Dị tật về quy đầu: một số dị tật ở bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu sẽ dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu. Hẹp cũng như dài bao quy đầu khiến việc vệ sinh quy đầu trở nên khó khăn hơn bên cạnh đó các chất cặn bẩn cũng như bựa sinh dục dễ tích tụ bên trong tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển cũng như sinh sôi dẫn đến viêm bao quy đầu.

-Thủ dâm quá độ: nam giới có tần suất thủ dâm quá nhiều, thủ dâm theo hướng thô bạo hay sử dụng một số dụng cụ hỗ trợ dẫn đến ảnh hưởng cho 'cậu nhỏ' tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập cũng như phát triển dẫn đến bệnh.

-Nam giới có làm chuyện ấy bừa bãi, làm chuyện ấy không an toàn dẫn đến lây nhiễm vi khuẩn từ các bạn tình dẫn tới viêm bao quy đầu bao quy đầu có nốt đỏ .

-Vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ khiến cặn bẩn tích tụ dẫn đến viêm bao quy đầu.

-Sử dụng một số dung dịch vệ sinh có tính chất tẩy rửa mạnh, sữa tắm, xà phòng để vệ sinh cơ quan sinh dục dẫn đến viêm nhiễm.

-Nam giới bị dị ứng với chất latex trong bao cao su hoặc chất bôi trơn cũng dễ dẫn tới tình trnajg viêm bao quy đầu. benh viem tinh hoan co nguy hiem ko

Dấu hiệu của viêm bao quy đầu


Sau đây là một số dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu mà các các bạn nên quan tâm:

-Xuất hiện các nốt đỏ li ti như mụn nước có mủ ở bên ngoài bao quy đầu. Các nốt mụn có mủ gây viêm loét khến nam giới có cảm giác đau đớn cũng như ngứa ngáy khó chịu.

-Bao quy đầu bị sưng, hơi tấy đỏ cũng như nóng ngứa gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của nam giới.

-'cậu nhỏ' bị chảy mủ, lở loét cũng như đau nhức khiến nam giới thấy sợ hãi, lo lắng cũng như không dám gần gũi các bạn tình.

chữa trị viêm bao quy đầu


Để chữa trị viêm bao quy đầu các các bạn nên tới cơ sở y tế để thăm khám kiểm tra từ đó các bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị cụ thể. Ngoài ra các các bạn có thể tham khảo một số cách sau để chữa trị bệnh viêm bao quy đầu:

-Với trường hợp bị dài cũng như hẹp bao quy đầu nên áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu để tránh viêm nhiễm.

-Nam giới bị viêm nhiễm vi khuẩn dẫn đến bệnh cần thực hiện chữa trị bằng kháng sinh đặc trị mà bác sĩ kê đơn, không được tự ý mua thuốc về chữa trị.

-Cần giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, tránh sử dụng các loại dung dịch rửa có tính sát khuẩn mạnh.benh tieu buot o nu gioi

-Không làm chuyện ấy bừa bãi, quan tâm vệ sinh trước cũng như sau khi làm chuyện ấy. Không làm chuyện ấy trong khi bị bệnh để tránh lây nhiễm cho các bạn tình.

-Mặc quần áo có tính thấm hút tốt cũng như khô thoáng để hạn chế thiểu ảnh hưởng tới 'cậu nhỏ'.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels