Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt là triệu chứng thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách điều trị dứt điểm.

Bạn Hoàng Hà gửi câu hỏi đến phòng khám:
“Bác sỹ cho cháu hỏi cách điều trị rối loạn kinh nguyệt Cháu 24 tuổi nhưng vẫn bị rối loạn kinh nguyệt. Cháu không biết, rối loạn kinh nguyệt có nguy hiểm không bác sỹ ?”. Đây là câu hỏi mà bạn Hoàng Hà gọi đến số điện thoại 0438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh để được tư vấn.
Xem thêm
    Trả lời:
    Cám ơn bạn Hoàng Hà đã gọi điện đến Phòng khám đa khoa Bảo Anh. Vấn đề của bạn liên quan đến bệnh rối loạn kinh nguyệt, chúng tôi xin chia sẻ với bạn như sau:

    Cách điều trị rối loạn kinh nguyệt

    Cách điều trị rối loạn kinh nguyệt
    Cách điều trị rối loạn kinh nguyệt
    Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thường có chu kỳ kinh nguyệt kéo dài từ 21 – 35 ngày, trong đó có khoảng 3-5 ngày đèn đỏ. Lượng máu kinh mất đi trung bình trong mỗi lần hành kinh từ 50 – 100ml. Tuy nhiên, có một số trường hợp kinh nguyệt không đều và không ổn định. Đó là tình trạng rối loạn kinh nguyệt.
    Vì vậy, rối loạn kinh nguyệt là hiện tượng chu kỳ kinh nguyệt bị thay đổi không đều, có thể kéo dài hơn bình thường vài ngày, có khi lên tới 1-2 tháng hoặc có thể 1 tháng lại có 2 -3 lần có kinh nguyệt. Rối loạn kinh nguyệt là vấn đề thường gặp ở nhiều chị em nhưng đây không phải vấn đề bình thường, có có thể gây những nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản và đe dọa đến hạnh phúc hôn nhân. Cách điều trị rối loạn kinh nguyệt như thế nào?
    Rối loạn kinh nguyệt có nhiều nguyên nhân gây ra: do tâm lý bất ổn, lối sống sinh hoạt hàng ngày không ổn định, sử dụng chất thích, do viêm nhiễm của bộ phận sinh dục hoặc mắc các bệnh phụ khoa.  Do đó, tùy vào nguyên nhân của tình trạng rối loạn kinh nguyệt mà sẽ có những cách trị rối loạn kinh nguyệt phù hợp. Đi khám tại cơ sở y tế chuyên khoa là cách tốt nhất để kiểm soát, phát hiện bệnh và có cách điều trị thích hợp. Bạn Hoàng Hà có thể đến phòng khám đa khoa Bảo Anh để khám và điều trị rối loạn kinh nguyệt dứt điểm. Tại đây, đội ngũ cán bộ y bác sỹ với trình độ chuyên môn cao sẽ tư vấn và điều trị thích hợp cho bệnh của bạn.
    Cùng với phương pháp điều trị mà sau khi thăm khám bác sỹ chỉ định, bạn có thể kết hợp với các biện pháp:
    Hoàng Hà nên cân bằng lại cuộc sống của mình thông qua việc sắp xếp lại một chế độ sống và làm việc khoa học, tạo ra thật nhiều niềm vui trong cuộc sống
    Bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, sử dụng nhiều thực phẩm chưa magie, can xi, mangan…. cũng như  nên tập thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng, vệ sinh vùng kín để tránh những viêm nhiễm.
    Cách điều trị rối loạn kinh nguyệt
    Cách điều trị rối loạn kinh nguyệt

    Ảnh hưởng của rối loạn kinh nguyệt

    Bạn Hoàng Hà thân mến, cơ thể phát triển bình thường, vòng kinh đều đặn và ổn định là yếu tố vô cùng quan trọng đối với khả năng sinh sản của phụ nữ. Chu kỳ kinh quá ngắn hoặc quá dài đều gây ảnh hưởng đến quá trình thụ thai.  Rối loạn kinh nguyệt kéo dài gây bất tiện cho sinh hoạt hằng ngày và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây những bệnh viêm nhiễm vùng kín như:viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng…. cùng những biến chứng vô cùng nguy hiểm, có thể dẫn đến vô sinh và tước đi thiên chức làm mẹ của các chị em phụ nữ.
    đầu dương vật nổi mụn nước
    cach dieu tri benh lau man tinh
    chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
    Rối loạn kinh nguyệt có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản và sinh hoạt. Nó tiềm ẩn những dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm. Do đó, tình trạng này kéo dài, bạn Hoàng Hà nên sớm đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám tìm nguyên nhân và được tư vấn cách điều trị rối loạn kinh nguyệt thích hợp.
    Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ phòng khám đa khoa Bảo Anh về rối loạn kinh nguyệt và cách điều trị.
    Hãy liên hệ số 0438 288 288 để đặt lịch khám, các bác sỹ phòng khám đa khoa Bảo Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
    Phòng khám đa khoa Bảo Anh – Nơi gửi trọn niềm tin!
    Share:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Nhận Xét Mới

    Nhận Tin Mới

    BTemplates.com

    Labels