Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Thuốc trị rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em phụ nữ. Nhiều người đã mất rất nhiều tiền bạc và công sức để chữa trị nhưng vẫn không có tác dụng gì.
Chào bác sỹ em năm nay 17 tuổi, kinh nguyệt của em không đều hay chậm kinh hoặc có khi 2 tới 3 tháng mới có một lần. Trong một bài sinh học mới đây em được biết kinh nguyệt không đều có thể dẫn tới vô sinh nếu không được chữa kịp thời. Em định mua thuốc trị rối loạn kinh nguyệt về uống và chữa tại nhà. Như vậy có được không bác sỹ. Mong bác sỹ sớm trả lời. Em xin chân thành cảm ơn. (Tăng Thị Thanh Hường, Ba Đình, Hà Nội).
Xem thêm

    Thân chào bạn Hường!

    Hiện tượng kinh nguyệt không đều hay rối loạn kinh nguyệt thường xảy ra với nhiều bạn gái, phụ nữ hiện đại. Đúng như bạn nói nếu không được điều trị sớm có thể ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản. Để giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này các chuyên gia của phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ trả lời cụ thể bằng bài viết dưới đây.

    Như thế nào được gọi là được gọi là hiện tượng rối loạn kinh nguyệt?

    -Chu kỳ kinh nguyệt kéo dài hơn 35 ngày, có sự thay đổi về thời gian, tháng có tháng không.
    -Lượng kinh ra nhiều, rong kinh kéo dài trên 7 ngày.
    thuoc tri roi loan kinh nguyet
    Thuốc trị rối loạn kinh nguyệt
    -Máu kinh có màu lạ: đen, xanh, bị vón cục kèm theo mùi hôi tanh khó chịu. Một số triệu chứng kèm theo như đau bụng dữ dội, cơ thể mệt mỏi, khó chịu, ảnh hưởng tới học tập, công việc.
    Khi có các biểu hiện như trên được gọi là rối loạn kinh nguyệt. Nguyên nhân có rất nhiều. Trong đó có 2 nguyên nhân chính:
    duong vat bi noi mun nuoc
    thuốc điều trị lậu mãn tính
    giá chữa bệnh lậu
    -Do yếu tố tâm lý (áp lực cuộc sống, căng thẳng, stress kéo dài).
    -Do yếu tố bệnh lý (đang mắc một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung, viêm âm đạo..).
    Bởi kinh nguyệt không đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới việc làm mẹ trong tương lai nên điều trị sớm là cần thiết. Tuy nhiên, tuyệt đối không được tùy tiện sử dụng thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt khi chưa xác định được nguyên nhân là gì. Tốt nhất nên tới phòng khám phụ khoa khám để được điều trị đúng cách và hiệu quả.

    Thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt mua ở đâu?

    Như trường hợp của bạn Hường ở trên cần tới phòng khám phụ khoa khám và xác định nguyên nhân. Thuốc chữa rối loạn kinh nguyệt nếu dùng sai thuốc, sai bệnh hoặc không đúng liều lượng có thể gây hậu quả nghiêm trọng.
    thuoc tri roi loan kinh nguyet
    Thuốc trị rối loạn kinh nguyệt
    Bạn Hường và các bạn nữ khác gặp hiện tượng kinh nguyệt không đều có thể tới địa chỉ phòng khám phụ khoa số 1 Hà Nội 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để khám, chữa bệnh. Sau khi xác định chính xác nguyên nhân bác sỹ sẽ là người quyết định dùng thuốc hay biện pháp khác chữa kinh nguyệt không đều.
    Trên đây là một số giải đáp về thắc mắc thuốc trị rối loạn kinh nguyệt. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này có thể gọi điện trực tiếp đến phòng khám đa khoa Bảo Anh qua số điện thoại 0438 288 288 để được giải đáp thêm.
    Share:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Nhận Xét Mới

    Nhận Tin Mới

    BTemplates.com

    Labels