Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt

Triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt là như thế nào

“Thưa bác sỹ, xin bác sỹ cho cháu biết các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt ạ? Hàng tháng kinh nguyệt của cháu kéo dài hơn 40 ngày mới có một lần, mỗi lần bị kinh kéo dài 2 tuần và lúc đó, cháu đau bụng dữ dội. Đấy có phải dấu hiệu của rối loạn kinh nguyệt không ạ? Rối loạn kinh nguyệt có ảnh hưởng đến việc có con sau này không ạ?” Minh Ngọc (22 tuổi, Hà Nội)
Trả lời:
Xem thêm
    Cám ơn bạn Minh Hoa đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Vấn đề của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    Rối loạn kinh nguyệt  có thể xảy ra ở mọi độ tuổi của chị em phụ nữ và gây nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe của chị em.Rối loạn kinh nguyệt là chu kỳ kinh nguyệt không đều và không ổn, lượng máu mất đi sau những ngày hành kinh quá ít hoặc quá nhiều.

    Triệu chứng rối loạn kinh nguyệt như thế nào?

    Theo các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa Bảo Anh, phụ nữ mắc triệu chứng rối loạn kinh nguyệt thường có các triệu chứng như sau:
    – Xuất huyết giữa chu kỳ kinh nguyệt: nếu như thường xuyên xuất hiện xuất huyết vài ngày trong thờ gian giữa hai chu kỳ kinh, với lượng máu tương đối ít cũng là một triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt
    Triệu chứng rối loạn kinh nguyệt
    Triệu chứng rối loạn kinh nguyệt
    – Chu kỳ kinh ngắn, nhiều và kéo dài: chu kỳ kinh nguyệt ngắn hơn 21 ngày thì chu kỳ kinh ngắn, thời gian hành kinh kéo dài tớ 7-8 ngày là chu kỳ hành kinh kéo dài. Trong thời kỳ hành kinh, có những cục máu lớn, lượng máu kinh quá nhiều thì được coi là kinh nguyệt nhiều.
    – Kinh nguyệt không theo một quy luật nào, thời gian giữa hai chu kì kinh nguyệt quá dài hoặc quá ngắn, lượng kinh nguyệt có quá nhiều hoặc quá ít cũng là triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt
    – Kinh nguyệt thưa, ít: thời gian kinh nguyệt ít hơn 3 ngày thì được xem là kinh nguyệt ít.
    – Trong những ngày có kinh, đau bụng dưới dữ dội cũng được xem là dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt, điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc và đời sống hàng ngày của chị em. Bên cạnh đó, vô kinh cũng là một biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt, những người trên 6 tháng mới có kinh thì được gọi là vô kinh.
    Triệu chứng rối loạn kinh nguyệt
    Triệu chứng rối loạn kinh nguyệt

    Nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt

    Rối loạn kinh nguyệt có thể là do căng thẳng từ áp lực công việc, stress, ăn uống kém, thiếu chất cũng như nhiễm các bệnh phụ khoa là nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt.
    Với kinh nguyệt kéo dài hơn 40 ngày và những ngày bị kinh kéo dài 2 tuần, đau bụng dữ dội là dấu hiệu cho thấy bạn bị rối loạn kinh nguyệt. Bạn Minh Ngọc nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tìm ra nguyên nhân cụ thể gây bệnh và có hướng điều trị thích hợp.
    đầu dương vật nổi mụn nước
    điều trị bệnh lậu mãn tính
    chữa bệnh lậu có tốn kém không
    Rối loạn kinh nguyệt không chỉ gây áp lực về tinh thần, sự bất tiện trong sinh hoạt, gây thiếu máu, vô sinh cho người bệnh mà còn có thể là biểu hiện của một thứ bệnh phụ khoa đang tiềm ẩn trong cơ thể, nếu không được điều trị sẽ gây hậu quả nghiêm trọng.
    Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn Minh Ngọc đã nhận biết được triệu chứng  rối loạn kinh nguyệt và có những kiến thức để bảo vệ sức khỏe của mình. Nếu cần giải đáp thông tin khác bạn có thể liên hệ số 0438 288 288 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại Phòng khám đa khoa Bảo Anh (59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội) để được phát hiện và điều trị bệnh sớm nhất.
    Share:

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Nhận Xét Mới

    Nhận Tin Mới

    BTemplates.com

    Labels