Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh phổ biến ở phụ nữ, nhưng không phải chị em nào cũng biết mình đang mắc phải căn bệnh này. Những dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa sau đây sẽ làm cho chị em nhận biết cũng như có cách xử lý phù hợp nếu không may gặp phải.
xem thêm:

Hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ

Dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa


Ngứa rát “vùng kín”

Nếu các bạn đột nhiên bị ngứa rát vùng kín thì hãy nghĩ đến ngay bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhé. Bởi đây là triệu chứng điển hình nhất của căn bệnh này. Phần lớn các bệnh viêm nhiễm phụ khoa để do vi khuẩn, nấm cũng như virus dẫn đến, cho nên khi mắc bệnh gần như tất cả chị em đề có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa này.

Bên cạnh đó, khi kiểm tr sẽ thấy âm đạo sưng đỏ cũng như có mụn nhỏ li ti nổi bên trong môi lớn-môi nhỏ.

Khí hư bất thường

Có thể nói, khi hư là tấm gương phản chiếu sức khỏe phụ khoa của phụ nữ. Khi hư bình thường có màu trắng trong cũng như hơi dính, nhưng khi chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì khí hư sẽ thay đổi cả về màu, chất, lượng cũng như mùi. Thường gặp nhất là khí hư màu cũng nhưng, xanh cũng như trắng đục.

Nếu bỗng dưng một ngày, các bạn thấy khí hư của mình không giống như bình thường thì hãy quan sát cũng như đến gặp bác sĩ ngay nhé. Bởi đó có thể là dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa mà các bạn không biết đó.

Rối loại kinh nguyệt

Nói chính xác hơn thì rối loạn kinh nguyệt là hậu quả của các bệnh phụ khoa. Nhưng cũng có thể coi nó là dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa, bởi thông thường nó chỉ xuất hiện khi chị em mắc bệnh. Một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây rối loạn kinh nguyệt thường gặp như: Lạc nội mạc, viêm phần phụ, vùng chậu, viêm tắc ống dẫn trứng, buồng trứng đa nang...

Do đó, nếu thấy mình bị chậm kinh, mau kinh, mất kinh, đau bụng kinh dữa dội, xuất huyết giữa chu kỳ,...thì hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt nhé.

Đau bụng hoặc đau khi giao hợp

Một số bệnh phụ khoa khiến cho “vùng kín” sưng, khô cũng như đau rát. Do đó, nếu các bạn bị đau thậm chí chảy máu khi làm chuyện ấy thì hãy nghĩ ngay đến bệnh phụ khoa nhé. Ngoài ra, nếu sau khi quan hệ hoặc trong ngày hành kinh mà các bạn bị đau bụng dữ dội thì cũng cần quan tâm bởi đây có thể là dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa mà các bạn không biết đó.

Một số đâu hiệu viêm nhiễm phụ khoa khác

Tiểu buốt, tiểu dắt, mệt mỏi, sốt, chán ăn, hậu môn ẩm ướt,...cũng là một số dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa mà chị em nên quan tâm.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels