Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Đi tiểu buốt là bệnh gì?

Đi tiểu buốt không gây nguy hại đến tính mạng của con người. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài thì rất có thể sẽ gây vô sinh ở nam giới. Đồng thời cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày đối với tất cả những ai mắc phải.

Triệu chứng của đi tiểu buốt người mắc chứng bệnh đi tiểu buốt luôn có cảm giác mót tiểu, tiểu nhiều lần, kèm theo đau buốt.

- Đau bụng dưới, đau trong khi làm chuyện ấy

- Nước tiểu có màu đục

- Nhiệt độ cơ thể cao, thường dao động từ 38º - 40º, sốt cao cũng như kèm theo run rẩy cũng như tùy cũng nhưo từng trường hợp.

Tiểu buốt là bệnh gì?

Vậy, đi tiểu buốt là bệnh gì?


Đi tiểu buốt có thể là dấu hiệu của chứng bệnh: viêm cũng như nhiễm trùng đường tiết niệu, ở bàng quang, niệu đạo cũng như thận – các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết:

- Viêm niệu đạo: Viêm, nhiễm niệu đạo gây cảm giác bỏng rát khi tiểu tiện, đôi khi xuất hiện mủ. Hiện tượng viêm niệu đạo còn có nguyên nhân do bị sỏi bàng quang, sỏi thận hoặc đường dẫn tiểu có khối u, ngăn cản nước tiểu thoát ra. Ngoài ra, cũng còn có thể do yếu tố di truyền.

- Viêm bàng quang: Viêm bàng quang là viêm bọng đái do bị nhiễm trùng đường tiểu. Biểu hiện: gây đau tức bụng dưới, nước tiểu có mùi khai nguy hiểm hơn đôi khi tiểu ra máu.

- Viêm thận: Các bệnh liên quan về thận cũng là nguyên nhân dẫn đến tiểu buốt, làm nhanh chóng suy hạn chế chức năng thận. Đặc biệt, nếu không được chữa trị kịp thời, người mắc bệnh có thể bị tử vong.

Cần làm gì khi bị đi tiểu buốt?


Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Bảo Anh khuyên các bạn, khi phát hiện bất cứ triệu trứng rối loạn đường tiểu nào, người mắc bệnh cần đến chuyên khoa niệu để được chẩn đoán cũng như kịp thời chữa trị.

Bên cạnh đó, khi mắc chứng bệnh đi tiểu buốt, người bệnh cũng cần phải kết hợp giữa phương pháp trị liệu cũng như thay đổi thói quen sinh hoạt để chữa trị tiểu buốt nhanh chóng, hiệu quả. Người bệnh cần hạn chế uống rượu, bia, thuốc lá; Uống đủ nước ( 2 lít/ ngày) để đào thải độc tổ ra ngoài cũng như sinh hoạt điều độ, tập thể dục thường xuyên. Đồng thời luôn giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, không làm chuyện ấy bừa bãi.

Phòng khám đa khoa Bảo Anh là cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động của bộ y tế . các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyên môn bác sĩ, dịch vụ chăm sóc tại phòng khám.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels