Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Vì sao bị đau 1 bên tinh hoàn?


Tinh hoàn là cơ quan cực kì nhạy cảm của nam giới cũng như rất dễ bị ảnh hưởng khi có va chạm, mặc quần chật, vận động mạnh… Tuy nhiên, thực tế cho thấy có không ít nam giới thường xuyên cảm thấy đau nhức 1 bên tinh hoàn mà không hề do va chạm, tác động nào gây nên. Vậy, đau 1 bên tinh hoàn là vì sao?
xem thêm:bi ngua o vung kin


Vì sao đau 1 bên tinh hoàn?

Nguyên nhân gây đau tinh hoàn 1 bên ở nam giới


Khi bị đau tinh hoàn 1 bên, chứng tỏ các bạn đang bị mắc phải một trong số các bệnh lý về tinh hoàn như:  Xoắn tinh hoàn; giãn tĩnh mạch tinh hoàn; viêm mào tinh hoàn; ung thư tinh hoàn – các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Bảo Anh khẳng định.

- Xoắn tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn là tình huống khá nguy hiểm ở nam giới vì nó có thể làm mất hoàn toàn khả năng thực hiện chức năng của một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Khi đó, thừng tinh bị xoắn lại, ngăn chặn sự lưu thông máu xuống tinh hoàn, gây đau âm ỉ cũng như hoại tử tinh hoàn ở một hoặc cả hai bên. cach chua di tieu buot

- Viêm mào tinh hoàn: Viêm mào tinh hoàn thường có hai loại là viêm mào tinh hoàn mãn tính cũng như viêm mào tinh hoàn cấp tính. Là hiện tượng xuất hiện máu trong tinh dịch, dịch tiết ra ở đầu 'cậu nhỏ', cảm giác đau, sưng tấy ở vùng bìu, đau cả tinh hoàn…Bệnh lý viêm mào tinh hoàn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: nhồi máu tinh hoàn, hoại tử tinh hoàn, xuất hiện áp xe bìu, lỗ rò trên bìu cũng như gây vô sinh ở nam giới

- Giãn mạch tinh hoàn: Là trạng thái bất thường của hệ thống các tĩnh mạch ở tinh hoàn làm hạn chế khả năng sản xuất tinh trùng, chảy xệ tinh hoàn, teo tinh hoàn…Giãn mạch tinh hoàn hầu hết đều xảy ra ở tinh hoàn trái khiến cho người bệnh cảm thấy đau cũng như căng tức kéo dài ở vùng dưới do tĩnh mạch ở bìu bị thắt lại cũng như dãn ra.

- Ung thư tinh hoàn: Ung thư tinh hoàn là một trong số bệnh lý nguy hiểm nhất trong các bệnh liên quan tới tinh hoàn, có thể gây tử vong rất cao ở độ tuổi trung niên. Nam giới mắc bệnh đau tinh hoàn thường có cảm giác đau, tức ở bìu kèm theo sốt do các khối u xuất hiện trong tinh hoàn cũng như phát triển thành cục rất cứng.  Tuy nhiên nếu phát hiện sớm thì ung thư tinh hoàn vẫn có thể chữa được.

Ngoài 4 nguyên nhân gây nên hiện tượng đau tinh hoàn 1 bên ở nam giới kể trên, nguyên nhân do chấn thương, mặc quần quá chật, làm chuyện ấy bạo lực cũng là những nguyên nhân gây đau tinh hoàn 1 bên ở nam giới.

Khi đau tinh hoàn 1 bên cần lưu ý


- Tạm thời ngưng làm chuyện ấy, tuyệt đối không nên thủ dâm.

- Không vận động mạnh hoặc làm việc quá sức.

- Nhanh chóng đến các sơ sở y tế để được tư vấn khám cũng như chữa trị.

Ngoài ra, để các các bạn yên tâm hơn nếu bị đau tinh hoàn thì Phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin giới thiệu một phương pháp vô cùng hiệu quả đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới đau tinh hoàn 1 bên. Đó là phương pháp áp dụng hệ thống quang dẫn CRS cũng nhưo chữa trị viêm tinh hoàn.  bị tức tinh hoàn

Với phương pháp này, tình trạng đau tinh hoàn 1 bên của các bạn sẽ được chấm dứt hoàn toàn, không gây ảnh hưởng, hồi phục nhanh cũng như an toàn tuyệt đối.

Phòng khám đa khoa Bảo Anh đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc khám cũng như chữa trị đau tinh hoàn 1 bên ở nam giới. Chăm sóc sức khỏe cho hàng nghìn trường hợp bệnh nhân mỗi năm cũng như trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề gì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng 0438288288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được giúp đỡ nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels