Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Cách chữa trị chứng đi tiểu nhiều lần


Chào Bác sĩ! Cháu năm nay 19 tuổi, là nữ giới. Một tháng trở lại đây cháu hay bị đi tiểu nhiều lần nhất là cũng nhưo ban đêm có khi đến 5, 6 lần. Hơn nữa, trong lúc đi tiểu, cháu còn cảm thấy đau buốt nữa. Vậy, Bác sĩ cho cháu hỏi, tại sao cháu lại bị như vậy cũng như (biện pháp để ) cách chữa trị chứng đi tiểu nhiều lần là gì ạ? Cháu xin cảm ơn Bác sĩ. (d/c : hoangtrangbacgiang@gmail.com)

Chào các bạn! Cảm ơn các bạn đã tin tưởng cũng như gửi câu hỏi đến với Phòng khám Đa khoa Bảo Anh của chúng tôi. Với những triệu trứng các bạn cung cấp như trên, các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám xin được trả lời làm cho các bạn như sau:
xem thêm: vùng kín sưng đỏ

Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng đi tiểu nhiều lần


Các bác sĩ chuyên gia của phòng khám Bảo Anh phân tích, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng đi tiểu nhiều lần. Trong đó các nguyên nhân được chia thành hai nhóm.

Nhóm nguyên nhân do bệnh lý bao gồm: nguyên nhân do dung lượng nước tiểu tăng; nguyên nhân do tiểu nhiều do viêm nhiễm; nguyên nhân do dị vật trong niệu đạo; do hạn chế dung lượng bàng quang.
Thứ hai là nhóm nguyên nhân không phải do bệnh lý: do uống nhiều nước; dùng thuốc lợi tiểu cũng như do cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi.

Tuy nhiên, với triệu trứng các bạn cung cấp là đi tiểu nhiều lần, nhất là cũng nhưo ban đêm lại kèm theo tiểu buốt, đau tức vùng bàng quang sinh dục thì rất có thể nguyên nhân chủ yếu là do nhiễm khuẩn tiết niệu.
Đi tiểu nhiều về đêm rất có hại cho sức khỏe

Vậy, làm thế nào để khắc phục tình trạng đi tiểu nhiều lần?


Để khắc phục được tình trạng đi tiểu nhiều lần, các bạn cần phải thực hiện theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa như sau:

- Chế độ ăn uống: các bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý cũng như khoa học. Nên hạn chế uống các loại chất có chứa nhiều axit vì nó sẽ làm tăng nồng độ acid trong cơ thể các bạn, uống nước vừa đủ. Ngoài ra, các bạn nên bổ sung cho mình nhiều chất xơ, vì chất xơ sẽ là công cụ hữu ích để đào thải axit ra khỏi cơ thể, làm cho cơ thể các bạn duy trì ổn định nồng độ kiềm, tốt cho sức khỏe cũng như hạn chế áp lực lên thận.chua viem tinh hoan 

- Thói quen sinh hoạt: Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, chúng ta cần tạo cho mình một thói quen vận động hợp lý. Nên sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi điều độ để hạn chế thiểu tình trạng mệt mỏi, căng thẳng. Đồng thời, thường xuyên tập luyện thể dục để tăng cường sức khỏe cũng như hạn chế khả năng phát bệnh.

- Luôn giữ tâm lý ổn định: Chúng ta cần duy trì tâm trạng tốt, không nên làm việc quá sức, tự tạo áp lực cho bản thân vì như vậy sẽ làm cơ thể tích tụ nhiều axit, tác động lớn tới quá trình trao đôi chất. Hơn nữa, chúng ta còn tránh được chứng bệnh tiểu nhiều lần khi giữ được tâm lý ổn định cũng như hạn chế áp lực trong cơ thể.

Tiểu nhiều lần do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, tùy thuộc cũng nhưo từng nguyên nhân sẽ có cách chữa trị khác nhau. Nếu sau khi thực hiện những biện pháp trên mà tình trạng đi tiểu nhiều lần cũng như kèm theo tiểu buốt của các bạn vẫn chưa hề thuyên hạn chế thì các bạn nên tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu của chúng tôi để được thực hiện một số xét nghiệm nhằm tìm ra nguyên nhân chính xác cũng như có những hướng xử lý thích hợp. dau bao quy dau co mun
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề gì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng 0438288288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được giúp đỡ nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels