Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tìm hiểu về hiện tượng xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới xuất tinh không theo chủ định cũng như mong muốn trọng một khoảng thời gian ngắn. xuất tinh sớm không xa lạ gì vời nam giới. Thông thường, Nam giới ai cũng xuất tinh sớm ít nhất trong đời đó là lần quan hệ đầu tiên, dù cho nam giới có thủ dâm hay xem phim sex nhiều đến đâu thì xuất tinh sớm ở lần đầu tiên là không tránh khỏi. chữa viêm tinh hoàn Tuy nhiên đó là điều hoàn toàn bính thường. Nếu như tình trạng xuất tinh sớm vẫn tiếp diễn trong thời gian dài hình hành bệnh xuất tinh sớm và đi tiểu xót ở nam giới. Theo thống kê có khoảng 20% nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm


Theo nghiên cứu, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng này có nguồn gốc từ tác động tâm lý. Tâm lý căng thẳng, lo lắng hoặc kích thích quá độ khiến nam giới không tự điều khiển được cảm xúc của mình. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như các bệnh lý bao quy đầu (dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu cũng như viêm bao quy đầu) hay bệnh về quy đầu. Các bệnh lý này làm cho các dây thần kinh cảm giác ở quy đầu mẫn cảm hơn với các kích thích dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ. Dưới góc độ sinh lý các nhà khoa học cho rằng xuất tinh sớm do sự rối nhiễu hệ thống các receptor cũng như các chất dẫn truyền thần kinh serotonin.

Tìm hiểu về hiện tượng xuất tinh sớm

Những tác hại do xuất tinh sớm dẫn đến


Xuất tinh sớm không những gây hại mà còn gây hại rất nghiêm trọng đến tâm lý cũng như sức khỏe người bệnh. Nó dẫn đến sự tự ti, mặc cảm đối với người nam cũng như không tạo được khoái cảm đối vợi phụ nữ. Tình trạng này kéo dài có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nam giới gây mệt mỏi cơ thể, hơn nữa có thể gây mất hạnh phúc gia đình vì chuyện phòng the không được chọn vẹn.

Cách chữa trị xuất tinh sớm 


Tùy từng trường hợp mà biện pháp chữa trị xuất tinh sớm khác nhau. Với trường hợp xuất tinh sớm do tâm lý thì liệu pháp tâm lý là biện pháp chữa trị tốt nhất, đó là: thư giãn tuyệt đối, Không cần quá lo lắng đến vấn đề kéo dài thời gian "yêu", đeo bao cao su để làm hạn chế kích thích 'cậu nhỏ', trong cuộc yêu thì thực hiện với tốc độ chậm lại, khi kích thích quá độ nên nghĩ đến chuyện khác đển hạn chế bớt kích thích. Với trường hợp xuất tinh sớm do dài hẹp bao quy đầu thì biện pháp chữa trị tốt nhất là cắt bao quy đầu làm cho quy đầu lộ ra ngoài, khi quen dần với các kích thích do cọ sát tình trạng xuất tinh sớm sẽ được cải thiện.

Tránh dùng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá, thuốc cấm. Quan hệ trong tình trạng đã sử dụng các chất kích thích rất dễ bị xuất tinh sớm.phòng khám đa khoa bảo anh

Ngoài ra một số loại thuốc chống trầm cảm SSRI như Prozac, Zoloft, Paxil có tác dụng phụ là làm chậm xuất tinh - có thể dùng cho người mắc bệnh xuất tinh sớm.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm vấn đề gì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng 0438288288 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được giúp đỡ nhé.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels