Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Bao quy đầu là cái gì?


Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm!
Cháu năm nay 15 tuổi, theo như cháu tìm hiểu ở nhiều nước thì tất cả nam giới đều phải cắt bao quy đầu. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi, bao quy đầu là gì? cũng như tại sao lại phải cắt bao quy đầu? Cháu xin cảm ơn! (Hữu Hiệp – Thanh xuân – Hà Nội)
Trả lời

Chào cháu, với câu hỏi của cháu các bác sĩ chuyên khoa bao quy đầu xin giải đáp như sau:

Bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là một bộ phận trên bộ phận sinh dục, là lớp da bao phủ toàn bộ 'cậu nhỏ' cũng như niệu đạo. Bao quy đầu có tác dụng bảo vệ quy đầu khỏi những cọ sát, va chạm cũng như tiết chất nhờn làm cho quy đầu không bị khô rát.

Tại sao lại phải cắt bao quy đầu?

Đúng như cháu đã tìm hiểu, một số bộ lạc Châu Phi cũng như các nước hồi giáo từ xa xưa đã có phong tục cắt bao quy đầu cho tất cả các bé trai mới sinh. Tuy nhiên, theo đúng khoa học thì không phải nam giới nào cũng cần phải cắt bao quy đầu. Mà chỉ khi nam giới mắc dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu mới cần chữa trị.
Bao quy đầu là cái gì?
Xem thêm: >>> Cách lột bao quy đầu không cần phẫu thuật

Cắt bao quy đầu đối với những nam giới mắc dài cũng như hẹp bao quy đầu là rất cần thiết. Nhằm ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm do dài, hẹp bao quy đầu dẫn đến như:

- Viêm bao quy đầu
- Ung thư 'cậu nhỏ'.
- Xuất tinh sớm, yếu sinh lý
- Gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho các bạn đời
- Dẫn tới các bệnh lý nguy hiểm khác: viêm bàng quang, viêm niệu đạo, suy thận…

Các chuyên gia khuyên rằng: Nam giới khi mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu tốt nhất nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì để không ảnh hưởng tới sự phát triển của 'cậu nhỏ' cũng như dẫn tới những biến chứng khác.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là tiểu phẫu ngoại khoa đơn giản, không gây ảnh hưởng đến khoái cảm hay bất kỳ chức năng gì của 'cậu nhỏ'. Đặc biệt, tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm hiện nay đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo làm cho nam giới tự tin hơn với “cậu nhỏ” của mình.

Nếu cháu còn thắc mắc về vấn đề này hay bất kỳ các vấn đề sức khỏe khác có thể chat trên website hoặc gọi đến hotline 0166.606.5566 – 0166.606.5588 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm
Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội
Chúc cháu cũng như gia đình luôn mạnh khỏe !
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels