Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Chi phí cắt bao quy đầu tại Hà Nội


Chi phí cắt bao quy đầu là vấn đề được nhiều nam giới quan tâm. Tại Hà Nội chi phí này như thế nào? Dưới đây là một số thông tin sẽ làm cho nam giới giải đáp thắc mắc này.

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu ngoại khoa do đích các bác sĩ chuyên khoa thực hiện. Áp dụng cho những nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu. bị xót khi đi tiểu Tại các phòng khám trên địa bàn Hà Nội đang áp dụng rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại : Cắt bao quy đầu bằng laser, dao leep cũng như cắt bao quy đầu không đau bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Tùy thuộc cũng nhưo từng tình trạng người bệnh cũng như phương pháp thực hiện sẽ có chi phí cắt bao quy đầu khác nhau.

Chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu?
Xem thêm: biểu hiện viêm mào tinh hoàn

Chi phí cắt bao quy đầu tại Hà Nội

- Chi phí kiểm tra:

Trước khi tiến hành tiểu phẫu, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu của nam giới nhằm xác định nam giới có mắc viêm nhiễm hay bệnh lý nào không. Sau đó sẽ tư vấn phương pháp tiểu phẫu, trong trường hợp nam giới mắc các bệnh lý bao quy đầu cần tiến hành chữa trị sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu.

- Chi phí tiểu phẫu:

Tùy thuộc cũng nhưo lựa chọn của nam giới, mỗi phương pháp tiểu phẫu sẽ có chi phí khác nhau.
Trong đó, tiểu phẫu theo phương pháp truyền thống: (sử dụng dao kéo) sẽ có chi phí rẻ hơn. Nhưng có nhiều nhược điểm như: chảy nhiều máu, vết thương sâu, để lại sẹo gây mất thẩm mỹ, thời gian hồi phục lâu ( 30 ngày).

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng dao leep, tia laser: Đây là phương pháp hiện đại, chi phí phải chăng hơn. Không để lại sẹo, thời gian hồi phục khoảng 15 ngày, nhưng trong quá trình thực hiện vẫn khiến nam giới đau đớn.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: chi phí cao hơn so với các phương pháp khác, nhưng có rất nhiều ưu điểm vượt trội: Không đau, không để lại sẹo, ít chảy máu, thời gian hồi phục khoảng 7 ngày.

- Chi phí phát sinh:

Chi phí phát sinh là những chi phí không nằm trong chi phí cắt bao quy đầu. Trong những trường hợp như: viêm nhiễm sau khi tiểu phẫu (do người bệnh không chăm sóc tốt vết thương), không tuân thủ chỉ định của bác sĩ dẫn tới nứt vết khâu, cấp cứu…

Tại mọt số phòng khám trên địa bàn Hà Nội như phong kham bao anh, toàn bộ chi phí cắt bao quy đầu đều được công khai, minh bạch cũng như thực hiện theo đúng quy đinh của bộ y tế. Chi phí có thể giao động từ 1,5 – 5 triệu tùy từng tình trạng cũng như phương pháp tiểu phẫu. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ thông báo chi phí cho người bệnh, làm cho người bệnh chủ động hơn trong việc khám cũng như chữa trị.

Chúc các các bạn luôn mạnh khỏe!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels