Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Cách lột bao quy đầu không cần phẫu thuật


Chào bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm, năm nay em 19 tuổi nhưng vẫn chưa lột được bao quy đầu. Em có dùng tay để kéo bao quy đầu xuống nhưng chỉ được một lúc bao quy đầu lại về vị trí cũ. Vậy xin bác sĩ tư vấn làm cho em cách lột bao quy đầu không cần phẫu thuật. Em xin chân thành cảm ơn. (Nguyentuan…@gmail.com)

Trả lời

Chào em, câu hỏi của em được các bác sĩ chuyên khoa bao quy đầu phòng khám đa khoa Thiên Tâm giải đáp như sau.
Tự lột bao quy đầu ở nam giới
Thông thường, khi đến độ tuổi dậy thì do tác động của hormone nội tiết, sự phát triển của cơ thể nhanh chóng, cậu nhỏ sẽ có sự phát triển nhanh về kích thước làm cho bao quy đầu tự lột ra ngoài để lộ quy đầu. Tuy nhiên một số trường hợp bao quy đầu không thể tự lột có thể nam giới rơi cũng nhưo tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu.

Năm nay em đã 19 tuổi mà bao quy đầu vẫn không tự lột, nhưng vẫn có thể dùng tay để kéo bao quy đầu xuống như vậy có thể em rơi cũng nhưo tình trạng dài bao quy đầu hoặc bán hẹp bao quy đầu.

Nam giới mắc dài bao quy đầu, khi 'cậu nhỏ' ở trạng thái bình thường bao quy đầu sẽ trùm kín hoàn toàn 'cậu nhỏ' nhưng khi 'cậu nhỏ' cương cứng vẫn để lộ quy đầu hoặc một phần quy đầu. Còn khi mắc bán hẹp bao quy đầu, chỉ có thể lột bao quy đầu lúc bao quy đầu xìu, còn khi 'cậu nhỏ' cương cứng sẽ khiến vòng quy đầu thắt rất dễ dẫn tới nghẹt bao quy đầu, rất nguy hiểm. Em có thể quan sát trực tiếp xem mình rơi cũng nhưo trường hợp nào.

Việc em muốn áp dụng cách lột bao quy đầu không cần phẫu thuật là rất khó. Bởi em đã qua độ tuổi dậy thì, cơ thể đã phát triển bởi vậy những cách lột bao quy đầu như bôi thuốc, nong bao quy đầu sẽ không mang lại hiệu quả cao. Những cách này chỉ thực hiện đối với các bé trai dưới 5 tuổi. Cách tốt nhất để chấm dứt tình trạng này là tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Hiện nay, với sự phát triển của y học hiện đại cắt bao quy đầu không hề gây đau đớn như các phương pháp truyền thống. Ngoài ra, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn đảm bảo thẩm mỹ, làm cho nam giới tự tin hơn với cậu nhỏ của mình, ngăn chặn những nguy cơ biến chứng do dài hẹp bao quy đầu dẫn đến. Bởi vậy, em nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Nếu em còn thắc mắc có thể chat trên website hoặc gọi đến tổng đài 0166.606.5566 – 0166.606.5588 để được tư vấn miễn phí. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm – 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.

Chúc em luôn mạnh khỏe.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels