Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Dài bao quy đầu có cần phải cắt bao quy đầu?


Rất nhiều nam giới rơi cũng nhưo tình trạng dài bao quy đầu, tuy nhiên lại không hiểu hết về các tác hại của dài bao quy đầu dẫn đến. Vì vậy không chữa trị kịp thời dẫn tới những biến chứng như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, suy thận… Thậm chí ung thư 'cậu nhỏ' gây vô sinh ở nam giới.

Các bác sĩ chuyên khoa bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết:

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu quá dài trùm kín quy đầu cũng như lỗ niệu đạo, khi 'cậu nhỏ' cương cứng có thể để lộ một phần quy đầu tùy cũng nhưo tình trạng của mỗi người.

Bao quy đầu dài khiến việc vệ sinh 'cậu nhỏ' trở nên khó khăn hơn do chất dịch bao quy đầu tiết ra hàng ngày cũng như khi tiểu tiện, nước tiểu dễ tích tụ lại trên khe quy đầu. Tình trạng này kéo dài khiến các chất cặn bẩn tọa thành bựa sinh dục, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây bệnh cho nam giới. Bởi vậy, nam giới khi mắc dài bao quy đầu nên chữa trị càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.


Dài bao quy đầu có cần cắt bao quy đầu hay không?

Đến nay, phương pháp chữa trị dài bao quy đầu an toàn cũng như hiệu quả nhất là cắt bao quy đầu. Nhiều nam giới lo ngại, cắt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến khoái cảm cũng như khả năng sinh sản. Tuy nhiên hoàn toàn không phải vậy, cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu ngoại khoa rất đơn giản cũng như không hề gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe của nam giới.

Đặc biệt, hiện nay tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu không đau bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Với nhiều ưu điểm vượt trội, hơn hẳn các phương pháp truyền thống.

- Phẫu thuật chỉ 15 – 20 phút, không cần lưu viện.
- Trước khi tiểu phẫu nam giới được gây tê cục bộ, không gây đau đớn trong suốt quá trình tiểu phẫu
- Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không sử dụng dao kéo, không gây đau đớn, ít chảy máu.
- Được thực hiện tại phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, tỉ lệ viêm nhiễm trong quá trình phẫu thuật hầu như không có.
- Thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ trong 7 ngày ( các phương pháp khác thường từ 15 – 30 ngày)
- Không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”.

Đây cũng là phương pháp được các nhà khoa học đánh giá an toàn, hiệu quả cũng như tốt nhất để chữa trị dài bao quy đầu cho nam giới hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ về dài bao quy đầu, nếu các bạn còn thắc mắc về vấn đề này hay bất kỳ các vấn đề sức khỏe khác, các bạn có thể chat trên Website hoặc gọi đến hotline 0166.606.5566 – 0166.606.5588 để được tư vấn từ các chuyên gia phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm
Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.
Phòng khám làm việc từ 8h đến 22h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ)
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels