Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bệnh lậu là gì? Nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách chữa trị

Bệnh lậu là gì, nguyên nhân làm cho bệnh như thế nào cũng như những triệu chứng nào là triệu chứng của bệnh hay cách chữa trị ra sao thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ khiến cho mọi người giải đáp những câu hỏi trên cũng như để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về bệnh lậu, để mọi người có thể nhận biết bệnh cũng như có biện pháp sử lý kịp thời, tránh để bệnh kéo dài làm cho ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như cuộc sống bệnh nhân cũng như gia đình. dấu hiệu phát hiện bệnh lậu

Bệnh lậu là gì?
Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến ở cả nam cũng như nữ. Bệnh là do lậu cầu khuẩn “Neisseria gonorrhoeae” làm cho ra. Với khả năng lây  truyền bệnh dễ dàng cũng như rất nhanh chóng, Bệnh lậu được cho là một trong những bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm. Bệnh có thể dễ dàng biến chứng làm cho viêm nhiễm đối với cơ quan sinh dục, ngoài ra có thể làm cho các bệnh nam - phụ khoa khác cũng như vô sinh ở cả nam cũng như nữ. Cách tốt nhất để phát hiện cũng như điều trị bệnh sớm là bệnh nhân cần có những kiến thức tổng quát về bệnh cũng như tiến hành thăm khám điều trị trong thời gian sớm nhất.

Nguyên nhân làm cho bệnh lậu

Bệnh lậu có thể hình thành cũng như lây truyền qua những con đường sau:
  • Quan hệ tình dục không đúng cách:
Quan hệ tình dục không đúng cách là nguyên nhân chủ yếu hình thành cũng như lâu truyền của bệnh lậu, theo thống kê có tới 95% số người mắc bệnh lậu là do quan hệ tình dục không đúng cách. Bệnh lậu có thể lâu chuyên do quan hệ tình dục bằng âm đạo, miệng hoặc hậu môn.
  • Lây truyền qua đường máu
- Truyền máu: Người mắc bệnh lậu thực hiện truyền máu cho người khác thì người nhận sẽ mắc bệnh lậu
- Lây truyền qua tiếp xúc: Trên cơ thể có vết thương hở tiếp xúc với máu người bị bệnh lậu hoặc dùng chung đồ có nguy cơ mắc bệnh lậu rất cao.
- Lây từ mẹ sang con: Người mẹ mắc bệnh lậu sẽ lây truyền bệnh sang thai nhi làm cho bệnh lậu ở thai nhi.
- Nhiễm bệnh lậu qua đường sản: Những thai phụ mắc bệnh lậu khi thực hiện việc đẻ thông thường dễ làm cho thai nhi mắc bệnh lậu ở mắt.

Bệnh lậu là gì? Nguyên nhân, triệu chứng cũng như cách chữa trị

Các triệu chứng của bệnh lậu ở cả nam cũng như nữ

- Ở nữ giới: Trong giai đoạn đầu rất khó để có thể phát hiện bệnh. Sau một thời gian triệu chứng của bệnh thường thấy là tiểu buốt, tiểu rắt, vùng xương mu bị đau sau khi quan hệ tình dục, tiếp theo là âm đạo viêm tấy đỏ, hình thành khí hư, có mủ. Ở nữ giới, bệnh lậu chuyển sẽ sang mãn tính ngay từ giai đoạn đầu rất nguy hiểm.phac do dieu tri lau man tinh
- Ở nam giới: trong khoảng từ 2 đến 6 ngày kể từ khi tiếp xúc với mầm bệnh, bệnh nhân sẽ xuất hiện các triệu chứng như: đau niệu đạo, cảm thấy rát cũng như buốt khi đi tiểu, nước tiểu đục, mủ đặc màu cũng nhưng. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ có các triệu chứng: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu có mủ, sáng sớm khi ngủ dậy sẽ có chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo.

Cách chữa trị bệnh lậu hiệu quả

Để điều trị bệnh lậu một cách hiệu quả, bệnh nhân cần thực hiện theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối không tự mua thuốc điều trị hoặc bỏ dở điều trị giữa chừng.

- Chữa bệnh lậu bằng thuốc:

Các loại thuốc thường được sử dụng để điều trị bệnh lậu như: Thuốc uống (Unasyn, Azithromycin 250mg X 4, Tequin 200mg),Thuốc tiêm (Ceftriaxime, Spectionmycine , Ceftriaxone, Cefoxitine 250mg)… Tùy thuộc cũng như tình trạng bệnh sẽ có liều dùng cũng như thời gian sử dụng khác nhau.

- Chữa bệnh Lậu bằng DHA:

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Thiên Tâm đang điều trị bệnh lậu bằng DHA, kỹ thuật hoàn toàn mới, an toàn cũng như hiệu quả cao.

Công nghệ DHA là phương pháp sử dụng kỹ thuật nhiệt điện trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm cũng như khiến cho vết thương phục hồi trao đổi chất nhanh chóng: cách điều trị bệnh lậu tại nhà

+ Đây là phương pháp điều trị thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi trao đổi chất.
+ DHA là công nghệ sử dụng sóng siêu ngắn bên ngoài cơ thể, áp dụng kỹ thuật bức xạ nhiệt cũng như điện dung khiến cho sản sinh hiệt lượng tại vùng bệnh. Khiến các tổ chức tế bào teo cũng như biến tính, hỗ trợ huyết quản lưu thông dễ dàng hơn, loại bỏ mầm bệnh, cải thiện tuần hoàn máu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels