Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội

Chào các chuyên mục tư vấn, tôi năm nay 19 tuổi cũng như mắc hẹp bao quy đầu từ nhỏ. Gần đây tôi thấy bao quy đầu có biểu hiện lạ, tiểu buốt, có dịch trắng… đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán viêm bao quy đầu do hẹp bao quy đầu cũng như khuyên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Vậy cho tôi hỏi địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội tốt nhất? Tôi xin cảm ơn ! (Ngọc Thạch - Ứng Hòa – Hà Nội)

Trả lời

Chào các bạn, cảm ơn các bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của phòng khám đa khoa Thiên Tâm. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của các bạn như sau:

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu trùm kín quy đầu cũng như lỗ niệu đạo 'cậu nhỏ', khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài kể cả khi 'cậu nhỏ' cương cứng. Hẹp bao quy đầu không chỉ khiến nam giới cảm thấy khó khăn trong sinh hoạt tình dục mà còn có thể dẫn tới các bệnh lý nguy hiểm như:

- Gây viêm bao quy đầu
- Dẫn tới xuất tinh sớm, yếu sinh lý
- Nguy cơ ung thư 'cậu nhỏ' cao.
- Ảnh hưởng đến việc phát triển của 'cậu nhỏ'
- Có thể gây các bệnh phụ khoa cho các bạn tình.

Bởi vậy, các bạn nên tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Đặc biệt, các bạn đã 19 tuổi, độ tuổi đang phát triển nhanh cả về tâm sinh lý,  ngoài ra các bạn đang mắc viêm bao quy đầu nếu không cắt bao quy đầu kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.
Cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội?
Xem thêm: >>> Không cắt bao quy đầu có sao không?

Cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội

Cắt bao quy đầu tuy là tiểu phẫu ngoại khoa đơn giản, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như thẩm mỹ cao, các bạn nên quan tâm lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Hiện nay, hầu hết các bệnh viên tuyến huyện trở lên đều có thể thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, ngoài ra các bạn có thể chọn những cơ sở y tế áp dụng những phương pháp hiện đại hơn để thực hiện.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thiên Tâm là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu an toàn cũng như mang lại hiệu quả cao.

- Không gây đau đớn, chảy máu ít, vết thương nhỏ.
- Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng 15 – 20 phút, không cần lưu viện.
- Không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.
- Thời gian phục hồi nhanh chóng chỉ sau 7 ngày.
- Do bác sĩ chuyên khoa đích thân thực hiện.
- Cam kết an toàn cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là cơ sở y tế uy tín, được cấp phép hoạt động của bộ y tế . các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chuyên môn bác sĩ, dịch vụ chăm sóc tại phòng khám.

Nếu các bạn cần tư vấn có thể chat trên yahoo hoặc gọi đến tổng đài 0166.606.5566 để được tư vấn miễn phí từ phòng khám đa khoa Thiên Tâm – địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels