Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Không cắt bao quy đầu có sao không?


Cắt bao quy đầu là một trong những cách chữa trị dài hoặc hẹp bao quy đầu an toàn về hiệu quả nhất hiện nay. Vậy khi nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu có cần thiết phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu hay không?

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Nhiều nam giới do chủ quan hoặc sợ đau, nghĩ rằng dài hoặc hẹp bao quy đầu chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm cho biết, dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến bao quy đầu không thể tự lột ra ngoài, nếu nam giới không tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

Không cắt bao quy đầu dẫn tới viêm bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu là bệnh lý thường gặp nhất ở nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu. Do các chất cặn bẩn tích tụ trên khe quy đầu lâu ngày tạo thành các bựa sinh dục, là môi trường cho các vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm. Nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn tới ung thư 'cậu nhỏ', gây vô sinh cho nam giới.
Không cắt bao quy đầu có sao không?
Không cắt bao quy đầu gây ảnh hưởng đến sinh lý.

Xuất tinh sớm, yếu sinh lý thậm chí là liệt dương là những biến chứng do hẹp hoặc dài bao quy đầu gây nên cho nam giới. Việc bao quy đầu trùm kín quy đầu khiến các dây thần kinh trên quy đầu nhạy cảm hơn, dẫn tới những ảnh hưởng sinh lý trên.


Không cắt bao quy đầu ảnh hưởng tới kích thước “cậu nhỏ”.
    Bao quy đầu trùm kín quy đầu, đây là nguyên nhân cản trở sự phát triển bình thường của “cậu nhỏ”. Những nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu thường có kích thước 'cậu nhỏ' nhỏ hơn so với nam giới bình thường. Tốt nhất, nam giới nên cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì để không ảnh hưởng tới sự phát triển của 'cậu nhỏ'.


    Không cắt bao quy đầu sẽ gây bệnh cho các bạn tình.
      Nam giới khi mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu chưa cắt bao quy đầu nhưng đã có làm chuyện ấy sẽ gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho các bạn tình, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư cổ tử cung dẫn tới vô sinh cho nam giới.

      Ngoài ra, không cắt bao quy đầu còn có thể dẫn tới viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu…

      Bởi vậy, nam giới không nên chủ quan mà cần cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, đặc biệt là trước tuổi dậy thì để tránh những ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.

      Nếu các bạn còn thắc mắc có thể chat trên website hoặc gọi đến hotline 0166.606.5566 để được tư vấn cũng như đặt lịch khám miễn phí. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chuyên khám cũng như chữa trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, phá thai an toàn, bệnh trĩ…

      Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội.
      Phòng khám làm việc từ 8h đến 22h hàng ngày ( kể cả ngày nghỉ lễ, tết).
      Share:

      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét

      Nhận Xét Mới

      Nhận Tin Mới

      BTemplates.com

      Labels