Tổng hợp những bệnh xã hội, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa hót nhất hiện nay. Đưa đến bạn hướng điều trị tốt nhất

Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Thuốc chữa trị viêm bao quy đầu mua ở đâu?


Chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Thiên Tâm! cháu năm nay 20 tuổi, gần đây cháu thấy nhiều biểu hiện bất thường ở bộ phận sinh dục. Theo tìm hiểu thì cháu thấy giống với bệnh viêm bao quy đầu. Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có thể sử dụng thuốc gì để chữa trị viêm bao quy đầu? cũng như thuốc chữa trị viêm bao quy đầu mua ở đâu? Cháu xin cảm ơn.
(Văn Thực – Bắc Ninh.)

Trả lời

Câu hỏi của các bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Viêm bao quy đầu là bệnh lý thường gặp ở nam giới cũng như do nhiều nguyên nhân gây nên như: vệ sinh không sạch sẽ, do dài hoặc hẹp bao quy đầu, bệnh lây qua đường tình dục, viêm nhiễm do chầy xước… Nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của các bạn sau này.

Mua thuốc chữa viêm bao quy đầu ở đâu?
Xem thêm: >>> Bệnh viêm bao quy đầu là bệnh gì?

Như các bạn chia sẻ, theo các bạn tìm hiểu thì các bạn đã mắc viêm bao quy đầu. Nhưng vẫn chưa biết nguyên nhân vì sao các bạn mắc viêm bao quy đầu. Đặc biệt, nguyên tắc chữa trị viêm bao quy đầu là các bạn phải xác định rõ tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh mới có thuốc chữa trị an toàn cũng như hiệu quả cao. Bởi vậy, các bạn tuyệt đối không tự ý mua thuốc về chữa trị mà cần tới cơ sở y tế để khám cũng như chữa trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Trong trường hợp các bạn mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu, cần tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu để phòng tránh nguy cơ bệnh tái phát. Theo thống kê, dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng chính là tác nhân chính dẫn tới viêm bao quy đầu cho nam giới.

Còn đối với trường hợp các bạn mắc bao quy đầu do những nguyên nhân khác thì cần tiến hành kiểm tra tình trạng, dựa cũng nhưo đó bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thuốc chữa trị viêm bao quy đầu, chữa trị bằng vật lý trị liệu… để chấm dứt tình trạng viêm nhiễm. Để chữa trị viêm bao quy đầu triệt để, các bạn cần tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, không làm chuyện ấy trong thời gian chữa trị, không bỏ dở quá trình trị liệu giữa chừng, vệ sinh bao quy đầu, 'cậu nhỏ' sạch sẽ…

Việc các bạn cần làm hiện nay là đến cơ sở y tế kiểm tra càng sớm càng tốt, tránh những biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là có thể gây vô sinh.

Hy vọng những chia sẻ trên đã làm cho các bạn giải đáp được thắc mắc của mình. Nếu các bạn cần tư vấn cụ thể hơn có thể chat trên website hoặc gọi đến hotline 0166.606.5566 – 0166.606.5588 để được tư vấn miễn phí từ các chuyên gia.

Địa chỉ Phòng khám đa khoa Thiên Tâm – 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội. ( phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 22h hàng ngày).
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận Xét Mới

Nhận Tin Mới

BTemplates.com

Labels